Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
pou98i0opl.over-blog.com

ดิดิเย่ร์ เดส์ชองส์ ผู้จัดการทีมชาติฝรั่งเศส เชื่อว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่อยากปล่อยตัว อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ออกจากทีม อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ ดิดิเย่ร์ เดส์ชองส์ / Anthony Martial & Didier Deschamps มาร์กซิยาล ไม่ค่อยได้ลงสนามอย่างต่อเนื่องนักในฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะการเข้ามาสู่ทีมของ อเล็กซิส ซานเชซ ยิ่งทำให้โอกาสลงสนามของเขาน้อยลงกว่าเดิม ก่อนหน้านี้มีรายงานข่าวว่า แม

ปอล ปาร์คเกอร์ อดีตแข้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเชื่อมั่นว่าแกเร็ธ เบล ปีกพญาวานรของรีล มาดริดนั้นเป็นนักเตะที่ไม่เหมาะสมในการเล่นให้กับปีศาจแดงแน่นอน
 
แนวรุกทีมชาติเวลส์ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงการย้ายทีมมาเล่น ณ โอลด์ แทรฟฟอร์ดหลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้ กระนั้นปาร์คเกอร์มองว่าคงไม่เหมาะสมนัก
“ยูไนเต็ดจะเซ็นสัญญาช่วงฤดูร้อนที่ยิ่งใหญ่ในทางหนึ่ง แต่คุณสงสัยว่าพวกเขาจะสร้างแบบทีมหรือไม่? คุณต้องแปลกใจมากแน่ถ้าบางคนอย่างแกเร็ธ เบลจะเหมาะสมเหรอ? เขาจะเล่นตรงไหนอะ?
“คือเบลไม่ใช่ปีกอีกแล้วและเหมือนกับเขาเล่นตรงกลางมากกว่า ซึ่งมีหลายคนเลยที่เล่นตำแหน่งนี้กับแมนฯ ยูไนเต็ด เบลเป็นแค่นักเตะอีกคนที่ต้องการเป็นกองหน้า จากริมเส้นมันเม็คเซ้นอยู่ แต่คุณต้องให้อิสระแก่เขาในตำแหน่งนั้น”

UFABET168
Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post