Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
pou98i0opl.over-blog.com

สูตรวิเคราะห์บอลต่อ อ้าวไอ้นี่!! มาติชหยันขุมกำลังผีไม่ดีพอลุ้นแชมป์หรอก

เนมานย่า มาติชมิดฟิลด์ห้องเครื่องแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเชื่อว่าต้นสังกัดคงไม่อาจมีลุ้นแชมป์ซีซั่นนี้ เพราะนักเตะในขุมกำลังยังขาดประสบการณ์

“ประสิทธิภาพและประสบการณ์จะนำคุณไปสู่ตำแหน่งแชมป์ ขุมกำลังของเรามีคุณภาพสูงก็จริง แต่ไร้ซึ่งประสบการณ์ เรามีตัวท็อปอยู่ 5 หรือ 6 คน เรามีดาวรุ่งอย่างแรชฟอร์ดและมาร์กซิยาลซึ่งต่างโชว์ศักยภาพให้เป็นที่ประจักษ์แล้ว”

“แต่พวกเขายังอ่อนเยาว์เกินไปต่อการนำทีมประสบความสำเร็จ เรารู้ดีว่าเราได้สร้างนักเตะเพื่ออนาคต แต่คุณจำเป็นต้องให้เวลาดาวรุ่งเหล่านี้ด้วย”

 

สูตรวิเคราะห์บอลต่อ

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post