Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
pou98i0opl.over-blog.com

แทงบอลชุด UFABET เสือสิงห์ทั้งนั้น! ปูอิกรับสภาพแย่งตัวจริงบาร์ซ่าไม่ง่าย

ริกี้ ปูอิกมิดฟิลด์วันเดอร์คิดของบาร์เซโลน่ายอมรับว่าโอกาสสอดแทรกลงสนามในทีมชุดใหญ่เป็นไปได้ยาก เพราะมีกองกลางรุ่นพี่หลายคนขวางทาง

“นี่คือสโมสรที่ดีที่สุดในโลกและผมก็อยากอยู่ที่นี่ต่อไป ผมไม่ได้ปิดโอกาสของตัวเอง แต่ผมรู้สึกว่าอยากอยู่ที่นี่ต่อไปจริงๆ”

“ผมแค่ต้องทำหน้าที่ของตัวเองไปตามปกติ ผมฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่ทุกวัน ถ้าพวกเขาให้โอกาสกับผม ผมก็พร้อมทำมันให้ดีที่สุด มีนักเตะหลายคนที่เล่นกองกลาง แต่ถ้าคุณได้รับโอกาสและทำมันได้ดี คุณก็จะถูกเลือกลงสนาม”

 

แทงบอลชุด UFABET

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post