Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
pou98i0opl.over-blog.com

UFABET ฝากเงิน แค่กูไม่ให้ลง! เอเมรี่ยันโอซิลยังสำคัญกับปืนใหญ่อยู่นะ

 
กุนซือ เดอะ กันเนอร์ ยืนยันว่าเพลย์เมคเกอร์ชาวเยอรมันยังคงมีบทบาทสำคัญกับ อาร์เซน่อล ในฤดูกาลนี้ และจะมีชื่อในเกมลีกที่จะพบกับ เบิร์นลีย์ แน่นอน
เมซุต โอซิล แทบไม่ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงเลยในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ทั้งยังไม่มีชื่อในเกมล่าสุดที่พ่ายให้กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 0-2 แม้กระทั่งในฐานะตัวสำรอง
เมื่อถูกถามว่า โอซิล จะยังมีอนาคตบนถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม หรือไม่ นายใหญ่ชาวสแปนิชตอบว่า “ใช่ ทำไมจะไม่ นักเตะทุกคนอยากลงเล่น และพอใจที่ได้ช่วยทีมเมื่อเราต้องการ ทุกคนต้องเจอเรื่องยุ่งยากเหมือนกันหมดเมื่อพวกเขาไม่ได้ลงเล่นในเกม”
 
“แต่ผมคุยดับเขาแล้ว และด้วยความสม่ำเสมอในฤดูกาลนี้ ผมบอกเขาถึงสิ่งที่เราต้องการจากเขา และเขาจะช่วยเราเมื่อทีมต้องการเขาในสนาม ในเกมๆหนึ่ง (ในวันเสาร์) เขาจะมีชื่อเป็นหนึ่งใน 18 นักเตะ”

UFABET ฝากเงิน
Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post